http://www.nawasai-course1.blogspot.com/

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

(1.) แปลเนื้อเพลงและบอกสิ่งที่นักศึกษาเห็นในมิวสิควิดีโอ

(1.)เนื้อเพลง : แปลเนื้อเพลง What I've Done 


ในการจากลาครั้งนี้ ไม่มีเลือดไหลริน
ไม่มีคำแก้ตัวเพราะฉันได้สำนึกผิดและเสียใจแล้วในความจริงแห่งคำลวงนับร้อยพันฉะนั้น ขอให้ความเมตตาจงโปรดชำระล้าง...สิ่งที่ฉันทำลงไปฉันยอมเผชิญหน้าด้วยตัวเองเพื่อแก้ไข ที่ฉันกลายไปเป็นลบล้างตัวฉันเองเพื่อสารภาพในสิ่งที่ฉันได้ทำลงไปหยุดเถอะอะไรทั้งหลายที่ท่านคิดต่อฉันฉันยอมล้างกระดานทั้งหมดนี้ด้วยมือที่ไม่มีความมั่นคงแล้วขอให้ความเมตตาจงโปรดชำระล้าง..สิ่งที่ฉันทำลงไปฉันยอมเผชิญหน้าด้วยตัวเองเพื่อแก้ไข ที่ฉันกลายไปเป็นลบล้างตัวข้าเองเพื่อสารภาพ ในสิ่งที่ฉันได้ทำลงไปกับสิ่งที่ฉันได้ทำลงไปฉันได้กระทำซ้ำลงไปอีกครั้งแล้วและความเจ็บปวดใดๆที่ฉันได้รับวันนี้ ขอให้มันสิ้นสุดด้วยขอให้ฉันได้รับการอภัยจากสิ่งที่ฉันทำลงไปฉันยอมเผชิญหน้าด้วยตัวเองเพื่อแก้ไข ที่ฉันกลายเป็นไปลบล้างตัวฉันเอง เพื่อสารภาพในสิ่งที่ฉันได้ทำลงไปให้อภัยในสิ่งที่ฉันทำไป 

(2.)บอกสิ่งที่นักศึกษาเห็นในมิวสิควิดีโอ



แมงป่อง, ความแห้งแล้ง, ความวุ่นวายของบ้านเมือง สภาพแวดล้อม, สภาพความเป็นอยู่ของผู้คน, สถานที่สำคัญต่างๆ, เหตุการณ์บ้านเมือง, สงครามโลก

1 ความคิดเห็น:

  1. เช่นกันค่ะ เห็นหลายอย่างค่ะ แต่
    นักศึกษายังไม่สามารถระบุชื่อเฉพาะของบุคคลหรือเหตุการณ์ได้ ต้องพยายามอ้านหนังสือพิมพ์มากๆ นะคะ

    ตอบลบ